Friday, June 5, 2009

Làm biến mất (ẩn) thanh NavBar trên blogspot

Nếu bạn là blogger sử dụng dịch vụ blogspot của Google, bạn có để ý là trên đầu của trang blog luôn có một thanh Navbar không (xem hình bên dưới)?

Theo Google thì:
"Blogger NavBar là một thanh điều hướng và thanh công cụ có biểu mẫu cho phép mọi người tìm kiếm chỉ trong weblog của bạn sử dụng tính năng SiteSearch của Google và cho bạn khả năng xem những gì đang xảy ra với những blog khác mới được công bố gần đây chỉ bằng một nhấp. Thanh này thay thế các quảng cáo từng được hiển thị phía trên cùng của một số blog."
Tuy nhiên với một thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể ẩn (loại bỏ) thanh công cụ Navbar này nếu muốn. Tuy nhiên bạn cần biết một chút ít về mã HTML.

Trong phần chỉnh sửa code HTML của Blog, bạn tìm đến dòng

<head>

thêm vào đoạn mã sau:

#navbar-iframe { height: 0px; visibility: hidden; display: none;}

Thế là xong, thanh Navbar đã biến mất. Thật đơn giản phải không bạn. Và bạn cũng hoàn toàn yên tâm, việc làm này không vi phạm những quy định cũng như chính sách sử dụng dịch vụ của Google Blogger.
Bạn thấy đấy, blog của tôi áp dụng thủ thuật này nên không còn thấy thanh Navbar hiển thị nữa. Nếu như bạn thực hiện không thành công hay có bất cứ thắc mắc nào, hãy thảo luận với tôi tại đây hoặc liên lạc với tôi, tôi sẵn lòng giải đáp.




Làm biến mất (ẩn) thanh NavBar trên blogspotSocialTwist Tell-a-Friend


Đang tải xin vui lòng chờ...

0 comments:

Post a Comment

[▼/▲] Chèn biểu tượng vui danghienIT
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

/

Chuyên mục

Tool box

Liên kết

Trao đổi Liên kết
Loading Logos...
Bookmark and Share
 

Copyright 2009 All Rights Reserved iupro theme by Dang Quang Hien