Friday, June 5, 2009

Làm thế nào để tạo form liên hệ cho Blog

Nếu các bạn đã từng viếng thăm Blog mình, chắc hẳn sẽ thấy được phần Liên hệ có đường dẫn ở góc trên của Blog. Bạn thấy nó có đẹp mắt không ? Nếu có, hãy cùng với mình tạo 1 form tương tự như vậy nhé .


Đầu tiên, bạn hãy vào đây để tiến hành đăng kí cho mình một tài khoản .Đúng như lời giới thiệu của Kontactr.com , việc sign-up này tốn chưa tới 10 giây và lại rất đơn giản.



Điền đầy đủ thông tin vào form ...


... sau đó vào hòm mail để kích hoạt tài khoản.


Tiếp theo, bạn truy cập vào tài khoản ở Kontactr.com . Tại đây, các bạn sẽ thấy được code để tạo form liên hệ , đó là : code HTML và code AJAX . Việc chọn code nào để sử dụng thì tùy thuộc vào bạn . Ở đây, mình sử dụng code HTML để dễ tùy chỉnh .


Chọn code để sử dụng.


Bây giờ , bạn chỉ cần dán code vào bài viết mới hay phần tử HTML đều được. Vậy là xong rồi đấy, nếu muốn có giao diện tiếng Việt như form của mình, bạn chỉ cần sử dụng code HTML rồi sửa lại theo ý muốn là được. Chúc bạn thành công !



Làm thế nào để tạo form liên hệ cho BlogSocialTwist Tell-a-Friend


Đang tải xin vui lòng chờ...

0 comments:

Post a Comment

[▼/▲] Chèn biểu tượng vui danghienIT
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

/

Chuyên mục

Tool box

Liên kết

Trao đổi Liên kết
Loading Logos...
Bookmark and Share
 

Copyright 2009 All Rights Reserved iupro theme by Dang Quang Hien