(danghienIT) - Trong các cửa sổ Explorer (như Windows Explorer, My Computer, My Document), các file trong folder mặc định được hiển thị theo danh sách liệt kê với các kiểu sắp xếp như theo thứ tự tên, ngày tháng, định dạng,...
Để dễ quản lý và truy xuất các file, bạn có thể tổ chức chúng lại thành các nhóm.
Nhấp chuột phải lên một khoảng trống bất kỳ trên ô nội dung của cửa sổ đang mở. Trên menu ngữ cảnh mới mở, bạn chọn mục Arrange Icons By (sắp xếp các icon theo) rồi chọn mục Show in Groups (hiển thị trong các nhóm).
Nhấp chuột phải lên một khoảng trống bất kỳ trên ô nội dung của cửa sổ đang mở. Trên menu ngữ cảnh mới mở, bạn chọn mục Arrange Icons By (sắp xếp các icon theo) rồi chọn mục Show in Groups (hiển thị trong các nhóm).
Để sắp xếp các nội dung trong cửa sổ, bạn nhấp chuột phải lên một khoảng trống như thế lần nữa và chọn mục Arrange Icons By rồi chọn Name (theo tên), Size (kích thước), Type (định dạng) hay Modified (thời gian chỉnh sửa) tùy theo ý mình muốn.

Vậy là nội dung trong cửa sổ quản lý của bạn sẽ được hiển thị theo từng nhóm gọn gàng và dễ tìm.
Chúc các bạn thành công!

Đang tải xin vui lòng chờ...
0 comments:
Post a Comment
[▼/▲] Chèn biểu tượng vui