Friday, October 9, 2009

Em bé bị đẻ rơi qua toilet tàu hỏa, trôi xuống đường ray

(danghienIT) - Một em bé sơ sinh chào đời trong nhà vệ sinh của tàu hỏa đã sống sót một cách thần kỳ sau khi bị trôi từ toilet xuống đường ray.


Cô Ray cùng chồng và đứa con mới chào đời.

Các hành khách trên chuyến tàu Tata-Chapra ở Tây Bengal đã bấm chuông báo động khi nhìn thấy cô Rinku Debi Ray, 28 tuổi, nhảy bổ ra khỏi con tàu đang lao đi vùn vụt trong một vụ việc được tin là hành động tự tử.

Khi đoàn tàu dừng hẳn cách nơi người phụ nữ trẻ nhảy xuống khoảng 2km, các hành khách đã chạy ngược trở lại để tìm cô và phát hiện ra người phụ nữ đang bế đứa trẻ sơ sinh trên tay.

Cô Ray sau đó cho hay, cô cùng chồng là Bhola và cô con gái 4 tuổi đang đi tàu về nhà cha mẹ ruột ở Bihar để sinh đứa con thứ 2 thì thấy đau bụng dữ dội. Trong lúc đi vệ sinh, Ray đã bất ngờ sinh con. Đứa trẻ rơi xuống nhà vệ sinh và trôi xuống đường ray qua lỗ của bồn cầu. Ray đã nhanh chóng chạy ra khỏi toilet và lao xuống tàu để tìm con.

Bhola, một doanh nhân 33 tuổi từ Rourkela, Tây Bengal, cho hay vợ anh đã bị đau nhưng vẫn cố gắng đứng dậy và chạy ngược trở lại nơi đứa bé bị rơi xuống.

Cô Ray và đứa bé đã được chuyển tới bệnh viện quận Purelia và hiện cả 2 đang hồi phục tốt. Người quản lý nhà ga cho hay em bé may mắn sống sót là một điều kỳ diệu.

Một trường hợp sống sót thần kỳ cũng xảy ra hồi năm ngoái khi bà mẹ Bhuri Kalbi ở Rajasthan, Ấn Độ đã đẻ rơi con luôn vào bồn toilet. Em bé cũng trôi xuống đường ray nhưng may mắn sống sót.



Theo TG

Em bé bị đẻ rơi qua toilet tàu hỏa, trôi xuống đường raySocialTwist Tell-a-Friend


Đang tải xin vui lòng chờ...

0 comments:

Post a Comment

[▼/▲] Chèn biểu tượng vui danghienIT
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

/

Chuyên mục

Tool box

Liên kết

Trao đổi Liên kết
Loading Logos...
Bookmark and Share
 

Copyright 2009 All Rights Reserved iupro theme by Dang Quang Hien