Tuesday, November 10, 2009

12 Tiện ích “free” hấp dẫn cho máy MAC

(danghienIT) - Những chiếc máy tính “quả Táo” đắt đỏ là vậy nhưng ngày càng được dân tình ưa chuộng ghê lắm, laptop sành điệu mà hoạt động cũng ra trò ấy chứ. Và nay, chúng ta đang có một số phần mềm thật tuyệt vời và hoàn toàn miễn phí cho các bạn đang sử dụng hệ điều hành MAC OS X đây nè…



Tương tự như ACDSee cho người dùng Windows, phần mềm Picturesque cũng là một công cụ quản lý và chỉnh sửa ảnh đơn giản có hiệu suất không tồi chút nào.


ISTAT pro là một phụ tùng cực ổn cho phép theo dõi mọi khía cạnh của máy MAC, bao gồm CPU, RAM, ổ đĩa, mạng, pin, nhiệt độ, tốc độ quạt, tiến trình đang chạy…


Ứng dụng nhỏ DoIt giúp theo dõi các loại danh sách, trong đó các mục được liên kết có thể được mở trực tiếp từ cửa sổ DoIt.


Đóng vai trò gây sự chú ý, Think cho phép hiển thị những ứng dụng được quan tâm nhất do người dùng lựa chọn trên một thanh công cụ.


Khá ư tiếng tăm, trình đa phương tiện VLC media player trình diễn ngon hầu hết các định dạng âm thanh và hình ảnh với nhiều giao thức khác nhau.


Là một phần mềm mã nguồn mở, HandBrake giữ nhiệm vụ chuyển đổi định dạng audio/video và mã hóa hàng loạt đạt chất lượng rất chuẩn.


Phần mềm biên tập hình ảnh mã nguồn mở Seashore có các tính năng như gradients, textures và anti-aliasing cho cả text và bút vẽ brush, hỗ trợ đa layer và kênh màu.


smcFanControl có chức năng kiểm soát tốc độ quạt, chỉnh được tốc độ cho từng quạt và tự động chọn chế độ quạt sau khi khởi động lại máy.


Giao diện đơn giản rất trực quan, Transmission là trình khách BitTorrent miễn phí và ít tiêu tốn tài nguyên hệ thống.


Lựa chọn cài đặt Perian giúp trang bị thêm cho QuickTime nhiều codec để mở video có nhiều định dạng khác.


Dành cho những người ưa thích sáng tạo, SuperDocker thay đổi giao diện cho Dock với rất nhiều lựa chọn hấp dẫn.


Trình xem ảnh Sequential đặc biệt thích hợp khi xem truyện tranh, đồng thời có thể hiển thị thư mục nén của ảnh và các tập tin PDF, tải hình ảnh từ một trang web hoặc qua URL của ảnh.

12 Tiện ích “free” hấp dẫn cho máy MACSocialTwist Tell-a-Friend


Đang tải xin vui lòng chờ...

0 comments:

Post a Comment

[▼/▲] Chèn biểu tượng vui danghienIT
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

/

Chuyên mục

Tool box

Liên kết

Trao đổi Liên kết
Loading Logos...
Bookmark and Share
 

Copyright 2009 All Rights Reserved iupro theme by Dang Quang Hien