Thursday, December 17, 2009

Tháng 12 : Trình duyệt FireFox đầu tiên cho di động chính thức ra mắt

(danghienIT) - Cuối cùng thì sau nhiều mong đợi, trình duyệt FireFox đầu tiên cho di động cũng sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tháng 12/2009.

Theo đó, phiên bản FireFox đầu tiên cho di động sẽ ra mắt cùng dịp với sự ra mắt của phiên bản FireFox 3.6 sắp ra mắt (Firefox 3.6 mới có bản Beta). Tuy nhiên, người sử dụng di động sẽ chỉ có thể download và cài đặt phiên bản đầu tiên của FireFox sau khi đã có phiên bản chính thức dành cho PC ra đời.

Đi kèm với phiên bản FireFox đầu tiên cho di động sẽ có khoảng hơn 30 ứng dụng hỗ trợ nhưng tạm thời sẽ chỉ có N900 của Nokia được vinh dự sở hữu trình duyệt FireFox đầu tiên đến từ hãng Mozilla.

N900 sẽ là dòng di động đầu tiên được sở hữu trình duyệt FireFox cho di động

N900 của Nokia hiện đang sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Maemo thuộc dòng dòng di động cao cấp đầu tiên trên thị trường sở hữu ứng dụng FireFox sau đó sẽ được phổ biến rộng rãi đến cả những dòng di động tầm trung trong năm 2010. Đặc biệt, hãng Mozilla cũng tuyên bố thêm rằng, sắp tới các dòng di động sử dụng hệ điều hành Windows Mobile của Microsoft và cả Google Android cũng sẽ có ứng dụng FireFox tương thích.

Những thông tin chi tiết nhất về trình duyệt FireFox đầu tiên cho di động sẽ được hãng Mozilla chính thức công bố vào tuần tới.

Tháng 12 : Trình duyệt FireFox đầu tiên cho di động chính thức ra mắtSocialTwist Tell-a-Friend


Đang tải xin vui lòng chờ...

0 comments:

Post a Comment

[▼/▲] Chèn biểu tượng vui danghienIT
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

/

Chuyên mục

Tool box

Liên kết

Trao đổi Liên kết
Loading Logos...
Bookmark and Share
 

Copyright 2009 All Rights Reserved iupro theme by Dang Quang Hien