Sunday, May 2, 2010

Tạo slideshow nhanh chóng bằng tiện ích miễn phí của Microsoft

(danghienIT) - Không cần phải cài đặt các ứng dụng của hãng thứ ba, gã khổng lồ Microsoft đã có sẵn một công cụ giúp tạo slideshow hoàn toàn miễn phí, nhiều tính năng hay, thích hợp các các teen cuối cấp tạo những đoạn video kỉ niệm đó nhé. Phần mềm này có cái tên đơn giản là Windows Live Movie Maker.

Nếu máy tính chưa có tiện ích này thì teen tải về Windows Live, rồi tiến hành cài đặt. Teen cần kết nối Internet khi cài đặt Windows Live, lúc cài teen nhớ chọn cài tất cả các thành phần kèm theo.

Còn với những teen không có Internet ở nhà thì nên tải về bản cài đặt này nè. Teen nhớ chọn Free Download để tải đó nha.


Sau đó thì chúng ta bắt đầu "xì xèo" những bức ảnh kỉ niệm thôi. Thực hiện theo các hướng dẫn sau nè teen nhà mình...

Teen vào Start Menu để mở ứng dụng lên. Giao diện chính. Teen nhấn vào Title ở thẻ Home để tạo slide đầu tiên. Teen có thể thay màu nền ở mục background color. Tạo hiệu ứng trong suốt ở Transparency. Thẻ Animations với hàng loạt các hiệu ứng xuất hiện ảnh khá bắt mắt. Visual Effects với những hiệu ứng tạo màu sắc khác thường cho bức ảnh, như màu vẻ chì,... Teen tùy chọn xem phóng lớn, thu nhỏ ở thẻ View. Chọn Add music để xuất hiện biểu tượng chèn nhạc trên giao diện chính. Nhấn vào biểu tượng Add music vừa tạo, chọn Add music để chèn nhạc vào toàn video hoặc chọn Add music at the current point để chèn nhạc từ hình hiện tại. Nhấn Play để xem thử tác phẩm. Chọn YouTube để chia sẻ đoạn video, hoặc ghi ra đĩa, lưu vào máy,...





Tạo slideshow nhanh chóng bằng tiện ích miễn phí của MicrosoftSocialTwist Tell-a-Friend


Đang tải xin vui lòng chờ...

1 comments:

Kiếm - tiền online on Tuesday, August 03, 2010 said...

nhìn templates này đẹp nhi ? có chia sẻ hay sell rẻ ko vậy bạn :)

Post a Comment

[▼/▲] Chèn biểu tượng vui danghienIT
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

/

Chuyên mục

Tool box

Liên kết

Trao đổi Liên kết
Loading Logos...
Bookmark and Share
 

Copyright 2009 All Rights Reserved iupro theme by Dang Quang Hien