Friday, July 3, 2009

Cảm nhận của các bạn về trang danghienIT

Trước đây mình cũng có viết nhiều Blog nhưng chỉ mang tính chất cá nhân. Sau một thời gian mình chợt có ý nghĩ tại sao không làm một Blog để mọi người trong cộng đồng Blogger giao lưu, học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm cũng như các thủ thuật nhằm phát triển cộng đồng Blogger Việt Nam và từ ý nghĩ đó mình đã tạo ra trang blog http://danghienit.blogspot.com . Mình xin được giới thiệu sơ qua về trang Blog.

1. Về tên Blog: Mình rất thích cái tên này (danghienIT) vì nó có hai ý nghĩa các bạn hiểu theo nghĩa nào cũng đúng :D : Thứ nhất đó là tên mình, thứ hai nó còn có nghĩa là "dân ghiền IT" vì mình đam mê công nghệ thông tin từ nhỏ.


2. Về phần nội dung: Tại danghienIT mình sẽ luôn cập nhập những thông tin, kiến thức liên quan đến công nghệ thông tin mới nhất, có thể những thông tin hay kiến thức này đã được Post tại một Website hay một trang Blog nào đó rồi nhưng mình vẫn hy vọng những kiến thức này tuy " Cũ với người này nhưng lại mới với người khác".

3. Về phần giao diện: Chắc là ngay từ đầu mình đã chú trọng về phần giao diện quá nên trang Blog này load hơi chậm và có những chỗ chưa hoạt động được (Menu đang bị lỗi). Nhưng trong thời gian ngắn nhất mình sẽ nhanh chóng khắc phục những khuyết điểm này. Trang danghienIT sẽ được hiển thị tốt trên FireFox hơn là IE (mình đã test thử) và ở độ phân giải 1024 x 768px.

Trên đây là những ý kiến riêng của mình, mình rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ các bạn để danghienIT sẽ là nơi mọi người giao lưu học hỏi và trao đổi ý kiến, đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của cộng đồng Blogger. Rất mong các bạn ủng hộ mình, chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog! Mọi ý kiến đóng góp xin các bạn comment bên dưới hoặc gửi mail cho mình tại địa chỉ: dangquanghien2810@gmail.com.
Admin: Quang Hiển
Cảm nhận của các bạn về trang danghienITSocialTwist Tell-a-Friend


Đang tải xin vui lòng chờ...

3 comments:

trần miu on Tuesday, September 29, 2009 said...

skin blog nay cua anh kul qua hem

danghienIT on Tuesday, September 29, 2009 said...

@tran miu: Cảm ơn em đã quá khen!

Đỗ Huy on Thursday, December 30, 2010 said...

Blog chuyên nghêệp như 1 website.Mình rất hâm mộ bạn

Post a Comment

[▼/▲] Chèn biểu tượng vui danghienIT
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

/

Chuyên mục

Tool box

Liên kết

Trao đổi Liên kết
Loading Logos...
Bookmark and Share
 

Copyright 2009 All Rights Reserved iupro theme by Dang Quang Hien